Luận Văn Thạc Sĩ Biện Pháp Quản Ý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục Và Đào Tạo Tỉnh Phú Thọ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Biện Pháp Quản Ý Hoạt Động Dạy Học Ở Trường Cán Bộ Quản Lý Giáo Dục Và Đào Tạo Tỉnh Phú Thọ
    Phát triển giáo dục và đào tạo là quốc sách hàng đầu, là một trong những động lực quan trọng thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước, là điều kiện để phát huy nguồn lực con người. Đây là trách nhiệm của toàn Đảng, toàn dân, trong đó nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục là lực lượng nòng cốt, có vai trò quan trọng. Chỉ thị số 40 CT/ TW ngày 15 tháng 6 năm 2004 của Ban bí thư Trung ương Đảng chỉ rõ: “ Năng lực của đội ngũ cán bộ quản lý giáo dục chưa ngang tầm với yêu cầu phát triển của sự nghiệp giáo dục.”… “ Tình hình trên đòi hỏi phải tăng cường đội ngũ nhà giáo và cán bộ quản lý giáo dục một cách toàn diện. Đây là nhiệm vụ vừa đáp ứng yêu cầu trước mắt, vừa mang tính chiến lược lâu dài, nhằm thực hiện thành công chiến lược phát triển giáo dục 2001- 2010 và chấn hưng đất nước”. Đây là nhiệm vụ và cũng là một trong những yêu cầu khách quan mà những cơ sở đào tạo, bồi dưỡng cán bộ quản lý Giáo dục và Đào tạo cần phải thực hiện.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lưu Xuân Mới
    • Tác giả: Lê Đức Anh
    • Số trang: 101
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004319&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page