Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Các Thủ Pháp Hoạt Động Nhận Thức Theo Tư Tưởng Sư Phạm Của G. Polya Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 28, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Các Thủ Pháp Hoạt Động Nhận Thức Theo Tư Tưởng Sư Phạm Của G. Polya Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Cơ Sở
    1. Góp phần làm rõ quan niệm thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya; xác định các nhóm thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya thường sử dụng trong dạy học môn toán ở trường Trung học cơ sở.
    2. Làm sáng tỏ mối quan hệ giữa thủ pháp hoạt động nhận thức và năng lực giải quyết vấn đề, năng lực tư duy sáng tạo trong dạy học môn Toán. Đưa ra các điều kiện sư phạm cơ bản để bồi dưỡng các thủ pháp hoạt động nhận thức theo tư tưởng sư phạm của G. Polya cho học sinh trong dạy học môn toán Trung học cơ sở.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Trần Luận, TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Số trang: 232
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27799

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page