Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Các Thủ Pháp Hoạt Động Nhận Thức Theo Tư Tưởng Sư Phạm Của G. Polya Cho Học Sinh

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by admin, Jan 2, 2017.

  1. admin

    admin Thư Viện Sách Việt Staff Member Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Cuộc cách mạng khoa học công nghệ đã và đang tiếp tục phát triển với những bước tiến nhảy vọt trong thế kỷ XXI, đưa thế giới chuyển từ kỷ nguyên công nghiệp hóa sang kỷ nguyên thông tin và phát triển kinh tế tri thức. Khối lượng kiến thức ngày một tăng nhanh theo cấp số nhân. Bởi vậy, vấn đề hết sức quan trọng được đặt ra cho giáo dục là không chỉ dạy cho HS biết cái gì mà phải giúp các em hiểu tại sao và bằng cách nào để biết được điều đó. Vì thế, đòi hỏi giáo dục phải có sự thay đổi căn bản cách chiếm lĩnh và sử dụng tri thức của người học theo hướng chủ động, sáng tạo.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành: Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán.
    • Mã số: 62.14.01.11
    • Họ và tên NCS: Nguyễn Thị Thanh Tâm
    • Người hướng dẫn khoa học: 1. TS. Trần Luận, 2. TS. Nguyễn Văn Thuận
    • 232 Trang
    • File PDF
    • Trường ĐH Vinh 2016
    Link Download
    http://phongdaotaosdh.vinhuni.edu.v...ents/2016/12/luan_an_nguyen_thi_thanh_tam.rar
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...an-va-phuong-phap-day-hoc-mon-toan-hoc.64943/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page