Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Năng Lực Biến Đổi Thông Tin Toán Học Trong Quá Trình Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 11, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở Năng Lực Biến Đổi Thông Tin Toán Học Trong Quá Trình Dạy Học Môn Toán
    1. Hệ thống hóa, làm rõ những vấn đề cơ bản về cơ sở lý luận và thực tiễn của năng lực biến đổi thông tin toán học và việc bồi dưỡng năng lực đó.
    2. Đưa ra các quan niệm về biến đổi thông tin toán học, năng lực biến đổi thông tin toán học và quy trình biến đổi thông tin toán học.
    3. Đề xuất một số thành tố cơ bản và các mức độ biểu hiện của năng lực biến đổi thông tin toán học trong dạy học toán.
    4. Xác định 6 định hướng cơ bản để xây dựng và thực hiện các biện pháp bồi dưỡng năng lực biến đổi thông tin toán học cho HS trong quá trình dạy học toán ở trường THCS.
    5. Đề xuất 6 nhóm biện pháp gồm 16 biện pháp cụ thể nhằm bồi dưỡng năng lực biến đổi thông tin toán học cho HS trong quá trình dạy học toán ở trường THCS.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Đào Tam, TS. Trần Đình Châu
    • Tác giả: Lê Thị Hương
    • Số trang: 244
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2013
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=10937

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 21, 2016

Share This Page