Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Biểu Diễn Toán Học Và Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Dec 27, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Biểu Diễn Toán Học Và Năng Lực Giao Tiếp Toán Học Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Lớp 6, Lớp 7
    1. Góp phần làm rõ quan niệm về ngôn ngữ toán học; phân tích làm rõ các hoạt động ngôn ngữ toán học, hoạt động biểu diễn toán học và hoạt động giao tiếp toán học trong dạy học môn toán THCS.
    2. Xây dựng quan niệm về năng lực sử dụng ngôn ngữ toán học, năng lực biểu diễn toán học, năng lực giao tiếp toán học và mối quan hệ giữa chúng. Xác định các thành tố, các biểu hiện đặc trưng, các mức độ của năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học trong dạy học môn toán THCS.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lê Văn Hồng, TS. Trần Luận
    • Tác giả: Vũ Thị Bình
    • Số trang: 253
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Viện Khoa học Giáo dục Việt Nam 2016
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.13&view=27043

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page