Luận Văn Tốt Nghiệp Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Khi Áp Dụng Phương Pháp Giải Quyết Vấn Đề-Bài Toán

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by quanh.bv, Nov 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Sáng Tạo Cho Học Sinh Khi Áp Dụng Phương Pháp Giải Quyết Vấn Đề-Bài Toán Giảng Dạy Chương 3. Sóng Cơ, Vật Lí 12 Nâng Cao
    Chúng ta đang sống trong kỷ nguyên của nền kinh tế tri thức, xu thế toàn cầu hóa đang lan rộng. Điều đó đòi hỏi một hệ thống giáo dục mới và phương pháp giáo dục mới sao cho thích nghi với môi trường xã hội đang thay đổi. Việt Nam chúng ta không thể đứng ngoài xu thế đó. Vì vậy đổi mới phương pháp dạy học là một trong những nhiệm vụ cấp bách mà Nhà nước ta quan tâm.
    Thực ra từ trước đến nay vấn đề đổi mới phương pháp dạy học cũng đã được quan tâm nhưng chưa thực hiện một cách triệt để, các phương pháp dạy học truyền thống vẫn còn được sử dụng nhiều. Phương pháp dạy học truyền thống tuy đã đạt được nhiều thành tựu quan trọng nhưng có nhược điểm là truyền thụ một chiều, thầy giảng, trò nghe rồi bắt chước làm theo nên không thể đào tạo nên con người có tính tích cực cá nhân, có tư duy sáng tạo, có kĩ năng thực hành giỏi.
    • Luận văn tốt nghiệp đại học
    • Chuyên ngành Sư phạm vật lý
    • Người hướng dẫn khoa học: ThS-GVC Trần Quốc Tuấn
    • Tác giả: Bùi Đức Minh
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Cần Thơ 2011
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/FF3FA40B1DF06D5/lrc501.pdf

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page