Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Giáo Viên Tiểu Học Dân Tộc Khmer Tỉnh Bạc Liêu

Discussion in 'Chuyên Ngành Lý Luận Và Lịch Sử Giáo Dục' started by quanh.bv, Aug 15, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Năng Lực Sư Phạm Cho Giáo Viên Tiểu Học Dân Tộc Khmer Tỉnh Bạc Liêu
    Đội ngũ giáo viên là lực lượng nồng cốt để biến các mục tiêu giáo dục thành thiện thực, giáo viên giữ vai trò quyết định về chất lượng hiệu quả của giáo dục. Thật vậy, đã có nhiều nghiên cứu về mối quan hệ giữa chất lượng giảng dạy của giáo viên và thành tích học tập của học sinh cho rằng: Chất lượng giáo viên có ảnh hưởng lớn nhất đến thành tích học tập của học sinh (Ferguson, 1991); Tăng cường giáo dục giáo viên có tác động lớn đến việc cải tiến phương pháp học tập của học sinh (Green wald, Heges, and Laine, 1996); Đầu tư vào việc giúp đỡ giáo viên rèn luyện chuyên môn là cách đầu tư đồng tiền có hiệu quả nhất để nâng cao kết quả học tập của học sinh (National Education Goals Panel, 1997).v.v... Xu thế đổi mới giáo dục để chuẩn bị con người cho thế kỷ 21 đang đặt ra những yêu cầu mới về phẩm chất năng lực, làm thay đổi vai trò và chức năng của người giáo viên.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục
    • Chuyên ngành Lí luận và Lịch sử giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học:
    • Tác giả: Nguyễn Văn Tấn
    • Số trang: 169
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Sư phạm Hà Nội 2012
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=5312

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 25, 2017

Share This Page