Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Tư Duy Phản Biện Cho Học Viên Đào Tạo Giảng Viên Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, May 9, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Tư Duy Phản Biện Cho Học Viên Đào Tạo Giảng Viên Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn Ở Trường Đại Học Chính Trị Hiện Nay
    Làm rõ tư duy phản biện (TDPB) và vai trò của việc bồi dưỡng TDPB cho học viên đào tạo giảng viên KHXH&NV ở Trường Đại học Chính trị (ĐHCT). Phân tích thực trạng bồi dưỡng TDPB cho học viên đào tạo giảng viên KHXH&NV ở Trường ĐHCT hiện nay và nguyên nhân của thực trạng đó. Đề xuất một số giải pháp cơ bản nhằm bồi dưỡng TDPB có hiệu quả cho học viên đào tạo giảng viên KHXH&NV ở Trường ĐHCT hiện nay : Nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, các lực lượng sư phạm đối với việc bồi dưỡng tư duy phản biện cho học viên đào tạo giảng viên KHXH&NV; Xây dựng môi trường giáo dục tích cực cho trau dồi tư duy phản biện của học viên đào tạo giảng viên KHXH&NV; Phát huy tính tích cực của học viên đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn Trường Đại học Chính trị trong việc tự bồi dưỡng, tự rèn luyện tư duy phản biện
    • Luận văn thạc sỹ triết học
    • Chuyên ngành triết học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Trần Văn Phòng
    • Tác giả: Bùi Ngọc Quân
    • 105 Trang
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia 2013
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1035788&sp=T&sp=1&suite=def

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page