Luận Văn Thạc Sĩ Bồi Dưỡng Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bất Đẳng Thức Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Sep 27, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Tư Duy Sáng Tạo Cho Học Sinh Trong Dạy Học Bất Đẳng Thức Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    Hệ thống hóa một số tư tưởng chủ đạo về tính sáng tạo của các nhà nghiên cứu lý luận dạy học, tâm lý lớn trên thế giới và Việt Nam. Nghiên cứu nội dung dạy học (chương trình sách giáo khoa) về bất đẳng thức trong chương “ Bất đẳng thức và bất phương trình sách giáo khoa, sách bài tập: Đại số 10 (chỉnh lý hợp nhất năm 2000), Đại số 10 (sách chương trình chuẩn và nâng cao). Đề xuất biện pháp dạy học giải bài tập bất đẳng thức theo định hướng bồi dưỡng tư duy sáng tạo. Thực nghiệm sư phạm để tìm hiểu những khó khăn của giáo viên và học sinh trong dạy học giải bài tập bất đẳng thức, kiểm chứng giả thuyết khoa học về dạy và học giải bài tập toán bất đẳng thức theo định hướng sáng tạo ở trường (trung học phổ thông) THPT.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Vương Dương Minh
    • Tác giả: Nguyễn Chí Hiếu
    • Số trang: 109
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1006323&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page