Luận Án Tiến Sĩ Bồi Dưỡng Tư Duy Thuận Nghịch Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Aug 6, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Bồi Dưỡng Tư Duy Thuận Nghịch Cho Học Sinh Trong Dạy Học Môn Toán Ở Trường Trung Học Phổ Thông
    - Luận án đã đưa ra một cách quan niệm về tư duy thuận nghịch, làm rõ nội hàm của tư duy thuận nghịch trên cơ sở nêu lên và làm sáng tỏ 6 thành tố của năng lực tư duy thuận nghịch trong môn Toán.
    - Luận án đã đưa ra 3 mức độ biểu hiện của năng lực tư duy thuận nghịch của học cinh trong môn Toán.
    - Luận án đề xuất 5 biện pháp sư phạm góp phần bồi dưỡng tư duy thuận nghịch cho học sinh trong dạy học môn Toán ở trường Trung học phổ thông.
    • Luận án tiến sĩ giáo dục,
    • Chuyên ngành Lý luận và Phương pháp dạy học bộ môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Văn Nghị, TS. Nguyễn Văn Thuận
    • Tác giả: Thái Thị Hồng Lam
    • Số trang: 212
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Vinh 2014
    Link Download
    http://luanvan.moet.edu.vn/?page=1.2&view=16101

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Sep 22, 2016

Share This Page