Luận Văn Thạc Sĩ Bước Chuyển Từ Lượng Giác-Trong Đường Tròn-Đến Lượng Giác-Trong Hàm Số-Trong Dạy Học Toán

Discussion in 'Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học - Môn Toán Học' started by duytam, Apr 22, 2017.

  1. duytam

    duytam Guest

    [​IMG]
    Bước Chuyển Từ Lượng Giác-Trong Đường Tròn-Đến Lượng Giác-Trong Hàm Số-Trong Dạy Học Toán Ở Trường Phổ Thông
    Lượng giác là một trong các chủ đề toán học quan trọng và có nhiều ứng dụng trong ngành vật lý, thiên văn, hàng hải... Trong chương trình môn Toán ở bậc phổ thông tại nhiều nước trên thế giới như Mỹ, Pháp, Úc…, lượng giác luôn được giảng dạy theo thứ tự: lượng giác “trong tam giác”1, lượng giác “trong đường tròn” 2 và lượng giác “trong hàm số”3.
    • Luận văn Thạc Sĩ Giáo Dục Học
    • Chuyên Ngành Lý Luận Và Phương Pháp Dạy Học Bộ Môn Toán
    • Người hướng dẫn khoa học : TS Lê Văn Phúc
    • Tác giả : Nguyễn Thị Cẩm Hằng
    • Số Trang : 111
    • Kiểu file : PDF
    • Ngôn ngữ : Tiếng việt
    • Đại Học Sư Phạm TP.HCM 2007
    Link Download
    http://nitroflare.com/view/92BFF17DA10B0A1/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Apr 22, 2017

Share This Page