Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, chất lượng sản phẩm là một yếu tố rất quan trọng đối với sự thành công của doanh nghiệp để có thể cạnh tranh và đứng vững trên thị trường. Nhưng khi tiêu dùng một sản phẩm ngoài vấn đề chất lượng vốn có của nó người tiêu dùng còn quan tâm đến sản phẩm đó được sản xuất như thế nào, trong môi trường ra sao. Đó cũng chính là yêu cầu tất yếu khi một sản phẩm muốn thâm nhập vào thị trường thế giới, một thị trường khắt khe và có đòi hỏi rất cao. Luận văn tốt nghiệp Chuyên ngành Quản lý công nghiệp Giáo viên hướng dẫn: ThS. Phạm Thị Vân Tác giả: Lê Minh Sơn Số trang: 121 Kiểu file: PDF Ngôn ngữ: Tiếng Việt Đại Học Cần Thơ 2010 Link Download https://drive.google.com/uc?id=1542X9mvWG6by3ef1D46Ngbk9iFcF_vsLhttps://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1