Luận Văn Thạc Sĩ Bước Đầu Nhận Xét Việc Thể Hiện Cách Dùng Phụ Từ Trong Các Sách Giáo Khoa Dạy Tiếng Việt

Discussion in 'Chuyên Ngành Ngôn Ngữ Học' started by nhandang123, Apr 27, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Bước Đầu Nhận Xét Việc Thể Hiện Cách Dùng Phụ Từ Trong Các Sách Giáo Khoa Dạy Tiếng Việt Như Một Ngoại Ngữ
    Trình bày cơ sở lí luận liên quan đến hư từ, phụ từ tiếng Việt; phụ từ trong các sách dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ từ năm 1980 đến năm 2005. Nghiên cứu phụ từ trong các sách dạy tiếng Việt như một ngoại ngữ (bậc học cơ sở và bậc học nâng cao) trên các phương diện: cách gọi tên, cách giải thích nghĩa, chức năng, hướng dẫn sử dụng, cách vận dụng... Đề xuất một vài ý kiến đóng góp cho giải pháp biên soạn và giảng dạy phụ từ tiếng Việt như một ngoại ngữ về nội dung, phương pháp dạy, bài tập, lỗi phụ từ và phương pháp chữa lỗi.
    • Luận văn thạc sĩ ngôn ngữ học
    • Chuyên ngành ngôn ngữ học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Đinh Văn Đức
    • Tác giả: Trần Thị Ánh Tuyết
    • Số trang: 134
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1015673
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Oct 19, 2017

Share This Page