Luận Văn Thạc Sĩ Các Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Đến Mức Độ Cam Kết Gắn Bó Với Tổ Chức Của Nhân Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Feb 21, 2025 at 10:20 AM.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2025-2-21_10-16-54.png
    Các Ảnh Hưởng Của Văn Hóa Doanh Nghiệp Đến Mức Độ Cam Kết Gắn Bó Với Tổ Chức Của Nhân Viên Tại Công Ty Cổ Phần Bến Xe Miền Tây
    Nghiên cứu này nhằm làm rõ ảnh hưởng của văn hóa doanh nghiệp đến sự cam kết gắn bó của nhân viên tại Công ty Cổ phần Bến xe Miền Tây. Nghiên cứu được thực hiện bằng hai phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng. Mô hình lý thuyết được phát triển dựa trên nghiên cứu của Recardo & Jolly (1997) với tám thành phần văn hóa doanh nghiệp gồm: giao tiếp trong công ty, đào tạo và phát triển, phần thưởng và sự công nhận, chấp nhận rủi ro bởi sáng tạo và cải tiến, làm việc nhóm, định hướng và kế hoạch tương lai, sự công bằng và nhất quán trong các chính sách quản trị, hiệu quả của việc ra quyết định tác động đến mức độ cam kết gắn bó của nhân viên. Kết quả nghiên cứu có năm nhân tố ảnh hưởng cùng chiều đến sự cam kết gắn bó của nhân viên trong công ty là: giao tiếp trong công ty, đào tạo và phát triển, chấp nhận rủi ro bởi sáng tạo và cải tiến, làm việc nhóm, hiệu quả trong việc ra quyết định. Công ty cần quan tâm đến các chính sách đào tạo, cải thiện môi trường văn hóa để nâng cao sự gắn bó của nhân viên.
    • Luận văn thạc sĩ Kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Văn Thụy
    • Tác giả: Nguyễn Thị Tuyết Hương
    • Số trang: 137
    • File PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2020
    Link download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=28422
    https://drive.google.com/file/d/1lHUxv9R8njNfQh8KOlXPt1ef7KQ5LA1u
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page