Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Có Tính Chất Phi Kinh Tế Đề Tạo Động Lực Cho Đội Ngũ Giáo Viên Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Có Tính Chất Phi Kinh Tế Đề Tạo Động Lực Cho Đội Ngũ Giáo Viên Các Trường Tiểu Học Ở Huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ
    Ngày nay, xu thế toàn cầu hóa với tính chất cạnh tranh ngày càng khốc liệt trên tất cả các lĩnh vực như: kinh tế, chính trị, xã hội, an ninh, quốc phòng, … đòi hỏi mỗi quốc gia, mỗi dân tộc phải chăm lo cho nhân tố con người - nhân tố quyết định đến sự tồn tại và phát triển của họ. Con người đang được coi là nguồn tài nguyên, là tài sản vô giá và là yếu tố cơ bản nhất, quyết định nhất đến sự tồn tại, phát triển của mỗi gia đình, cơ quan, tổ chức nói riêng và mỗi quốc gia nói chung. Nghiên cứu cơ sở lý luận về tạo động lực có tính chất phi kinh tế đối với đội ngũ giáo viên các trường tiểu học. Đánh giá thực trạng công tác tạo động lực cho đội ngũ giáo viên các trường Tiểu học của huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ. Đề xuất các biện pháp có tính chất phi kinh tế để tạo động lực cho đội ngũ giáo viên ở các trường tiểu học trên địa bàn huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Công Giáp
    • Tác giả: Nguyễn Trọng Hòa
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004321&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page