Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Giám Sát, Đánh Giá Dự Án Giáo Dục Tiểu Học Cho Trẻ Em

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Hoàn Thiện Công Tác Giám Sát, Đánh Giá Dự Án Giáo Dục Tiểu Học Cho Trẻ Em Có Hoàn Cảnh Khó Khăn
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý dự án, đặc trưng của quản lý dự án ODA. Tìm hiểu thực trạng trong công tác giám sát, đánh giá Dự án PEDC, là dự án có sử dụng nguồn vốn ODA. Từ thực trạng rút ra những mặt được và những mặt còn hạn chế do năng lực giám sát, đánh giá tạo ra. Đề xuất các biện pháp nâng cao năng lực giám sát, đánh giá Dự án có hiệu quả hơn: kế hoạch hoá hoạt động giám sát và đánh giá dự án; xây dựng một hệ thống giám sát, đánh giá hoàn chỉnh, có sự liên kết chặt chẽ giữa cấp TW và các cấp địa phương; chuận bị các điều kiện cần thiết, thuận lợi và các hướng dẫn cụ thể để triển khai công tác gián sát, đánh giá; tăng cường bồi dưỡng kiến thức, năng lực cho cán bộ tham gia công tác giám sát và đánh giá dự án; tăng cường phối hợp công tác giám sát và đánh giá dự án với Bộ GD-ĐT và các nhà tài trợ ..
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Quốc Chí
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Xuân
    • Số trang: 107
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004126&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page