Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Huy Động Cộng Đồng Tham Gia Quản Lý Giáo Dục Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Huy Động Cộng Đồng Tham Gia Quản Lý Giáo Dục Trung Học Phổ Thông Trên Địa Bàn Thành Phố Thái Bình Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục trung học phổ thông (THPT) và xã hội hóa công tác giáo dục THPT. Khảo sát thực trạng vấn đề cộng đồng tham gia quản lý giáo dục THPT, xã hội hóa công tác giáo dục THPT trên địa bàn thành phố Thái Bình. Đề xuất một số biện pháp: nâng cao nhận thức về huy động cộng đồng tham gia quản lý giáo dục THPT; phối hợp các lực lượng xã hội tham gia; hoàn thiện cơ chế điều hành phối hợp giữa các lực lượng tham gia quản lý; nâng cao vai trò quản lý, tạo ra môi trường giáo dục thực sự dân chủ và lành mạnh; huy động các nguồn lực cho phát triển giáo dục cả về quy mô và chất lượng.
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Phạm Đồng Thụy
    • Số trang: 100
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2007
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004037&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page