Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Marketing Nhằm Phát Triển Kênh Bán Bảo Hiểm Trực Tuyến Tại Tổng Công Ty Bảo Hiểm BIDV

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 3, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Thế kỷ 20 được đánh dấu bằng sự bùng nổ cuộc cách mạng khoa học công nghệ mà đi đầu là sự bùng nổ và xâm nhập của Công nghệ thông tin (CNTT) vào mọi mặt của đời sống chính trị, kinh tế, xã hội. Các thành quả của cuộc cách mạng CNTT và quá trình hội nhập diễn ra trên quy mô toàn cầu đã đưa nhân loại bước vào một kỷ nguyên mới của nền văn minh mới, nền văn minh trí tuệ. Trong nền văn minh này xảy ra sự chuyển dịch quan trọng trong vai trò các nguồn lực cơ bản tạo nên của cải vật chất cho xã hội. Cuộc cách mạng về CNTT cũng kéo theo đó là sự hình thành một phương thức trao đổi và mua bán mới là Thương mại điện tử (TMĐT).
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Lã Văn Bạt
    • Tác giả: Lê Hồng Quang
    • Số trang: 98
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6356
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page