Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Giảng Dạy Toán Tổ Hợp Và Xác Suất Ở Trường Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Khoa Học Tự Nhiên' started by nhandang123, Sep 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Nâng Cao Hiệu Quả Giảng Dạy Toán Tổ Hợp Và Xác Suất Ở Trường Phổ Thông
    Tổng quan cơ sở lý luận và thực tiễn của việc giảng dạy toán tổ hợp và xác suất ở trường phổ thông (TPT): định hướng đổi mới phương pháp dạy học ở TPT, vai trò của công nghệ thông tin trong dạy học toán, hệ thống bài tập trong dạy và học toán tổ hợp và xác suất ở TPT. Nghiên cứu và đi sâu phân tích thực trạng dạy học toán tổ hợp và xác suất ở TPT, qua khảo sát 6 lớp 11 trường THPT Ngô Quyền, thành phố hải Phòng. Kiến nghị một số biện pháp cơ bản bao gồm: ứng dụng công nghệ thông tin trong quá trình dạy học toán tổ hợp và xác suất của giáo viên; vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh; xây dựng hệ thống bài tập tổ hợp và xác suất phù hợp với nhiều trình độ nhận thức để rèn luyện kỹ năng và phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập của học sinh…nhằm nâng cao hiệu quả giảng dạy toán tổ hợp và xác suất ở TPT. Trình bày thực nghiệm c.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm toán học
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TSKH. Vũ Đình Hòa
    • Tác giả: Phạm Thị Mai Anh
    • Số trang: 133
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1005576&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page