Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Tư Duy Trong Dạy Học Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 6

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 6, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Phát Triển Năng Lực Tư Duy Trong Dạy Học Văn Miêu Tả Cho Học Sinh Lớp 6
    Văn miêu tả là một trong 6 kiểu văn bản chính được dạy học trong nhà trường phổ thông theo CT hiện hành. Trước đây, văn miêu tả chỉ được giảng dạy ở bậc Tiểu học, nhưng từ CT 2000, nó được chính thức dạy học cả ở cấp THCS và THPT. Từ xưa tới nay, đã có nhiều công trình nghiên cứu, biên soạn bàn về đặc trưng, phương pháp dạy học văn miêu tả. Tuy nhiên, vẫn chưa có đề tài nào chuyên sâu bàn về vấn đề phát triển năng lực tư duy cho HS thông qua dạy học miêu tả Trong thực tế dạy học văn miêu tả hiện nay ở THCS, các năng lực quan sát, tưởng tượng, so sánh, nhận xét... đã được quan tâm rèn luyện cho HS, nhưng một năng lực rất quan trọng là tư duy thì chưa được chú ý.
    • Luận văn thạc sĩ Sư phạm ngữ văn
    • Chuyên ngành Lý luận và phương pháp dạy học
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Phạm Minh Diệu
    • Tác giả: Cấn Thị Thảo
    • Số trang: 116
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2015
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1059018&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-...n-nganh-ly-luan-va-phuong-phap-day-hoc.59330/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page