Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Chương Trình Bồi Dưỡng Giáo Viên Mầm Non Nhằm Nâng Cao Chất Lượng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 13, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Chương Trình Bồi Dưỡng Giáo Viên Mầm Non Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Sự nghiệp giáo dục mầm non đang gánh vác trọng trách chăm sóc giáo dục trẻ thơ để trở thành những con người có nhân cách, có năng lực thực hiện nhiệm vụ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước ở những thập kỷ đầu của năm 2000. Chăm lo nguồn lực và sự phát triển của đất nước ở thế kỷ XXI chính là phải chăm lo sự nghiệp giáo dục mầm non ngày hôm nay. Mann Gyee nói: “Nếu chúng ta lấy sức khoẻ của mình tin tưởng giao cho bác sĩ, thế thì chúng ta phải lấy đạo đức và tâm trí của trẻ thơ tin tưởng giao cho những nhà giáo dục, lấy tâm hồn của trẻ thơ, đồng thời cũng lấy tương lai tổ quốc của chúng ta tin tưởng giao cho họ” (“Con người là đối tượng của giáo dục” Nhà xuất bản Khoa học 1959" (trang 11).
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Phan Thị Thảo Hương
    • Số trang: 120
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2003
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003872
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page