Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Của Phòng Giáo Dục Đối Với Hoạt Động Dạy Học Của Các Trường Tiểu Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Của Phòng Giáo Dục Đối Với Hoạt Động Dạy Học Của Các Trường Tiểu Học Huyện Lục Nam Tỉnh Bắc Giang
    Hệ thống hóa lý luận công tác quản lý của phòng Giáo dục đối với hoạt động dạy học ở trường tiểu học và các yêu cầu nâng cao chất lượng giáo dục tiểu học với những vấn đề đặt ra cho công tác quản lý của Phòng Giáo dục với hoạt động dạy học ở các trường tiểu học; Trình bày khái quát về điều kiện tự nhiên, kinh tế-xã hội và tình hình phát triển giáo dục (đặc biệt giáo dục tiểu học) của huyện Lục Nam tỉnh Bắc Giang, nghiên cứu thực trạng quản lý giáo dục của Phòng Giáo dục đối với hoạt động dạy học ở các trưởng tiểu học, từ đó đưa ra các định hướng về quan điểm đường lối phát triển giáo dục của Đảng và Nhà nước, định hướng phát triển giáo dục tiểu học ở Lục Nam và các phương hướng phát triển cho phòng giáo dục huyện. Đề xuất các biện pháp về: Kế hoạch hóa công tác bồi dưỡng cán bộ quản lý, đổi mới công tác quản lý Phòng Giáo dục, đổi mới công tác đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ dạy học, tập trung chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Bùi Văn Quân
    • Tác giả: Đào Văn Sinh
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003975&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page