Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Sức Khoẻ Sinh Sản Vị Thành Niên Thông Qua Hoạt Động Ngoại Khóa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Sức Khỏe Sinh Sản Vị Thành Niên Thông Qua Hoạt Động Ngoại Khóa Cho Học Sinh Các Trường Trung Học Phổ Thông Thành Phố Nam Định
    Nghiên cứu cơ sở lý luận về thuyết hình thành phát triển khái niệm, vai trò của hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học, các hướng phát triển của khái niệm. Phân tích thực trạng về hình thành và phát triển khái niệm trong dạy và học các chương III, IV Sinh học 11 Trung học phổ thông trên địa bàn Kiến Thụy, Đồ Sơn, Hải Phòng. Đề xuất các biện pháp hình thành và phát triển khái niệm trong dạy học 2 chương này của chương trình Sinh học 11, quy trình hướng dẫn học sinh hình thành và phát triển khái niệm cùng một số bài soạn có sử dụng các biện pháp đã đề xuất, làm cơ sở thiết kế giáo án dạy học. Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra giả thuyết khoa học của đề tài.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Võ Kỳ Anh
    • Tác giả: Trần Thị Lan Dung
    • Số trang: 105
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004105&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page