Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Sức Khỏe Thể Chất Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 2, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Giáo Dục Sức Khỏe Thể Chất Cho Học Sinh Trung Học Phổ Thông Ở Trường Trung Học Phổ Thông An Lão - Hải Phòng
    "Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi con người, là nhân tố quan trọng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc". Để thực hiện thành công công cuộc công nghiệp hoá - hiện đại hoá (CNH-HĐH) đất nước Việt Nam thì nguồn nhân lực dồi dào, sung sức, khoẻ mạnh cả về thể chất, tinh thần, và trí tuệ là vô cùng cần thiết. Vấn đề này đã được Đảng và nhà nước ta khẳng định từ rất sớm trong các Chỉ thị, Nghị quyết trong đó đòi hỏi con người Việt Nam "Phát triển cao về trí tuệ, cường tráng về thể chất, trong sáng về đạo đức, phong phú về tinh thần"[50,04]. Giáo dục sức khoẻ thể chất là một bộ phận hữu cơ trong các hoạt động giáo dục của nhà trường, bởi sự đóng góp tích cực của hoạt động này sẽ giúp cho học sinh nói chung và học sinh trung học phổ thông nói riêng phát triển một cách toàn diện về đức - trí - thể - mỹ - lao.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Lê Ngọc Hùng
    • Tác giả: Nguyễn Ngọc Thịnh
    • Số trang: 127
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2009
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004225&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page