Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trưởng Ở Trường Trung Học Phổ Thông Bình Độ

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Của Hiệu Trưởng Ở Trường Trung Học Phổ Thông Bình Độ Tỉnh Lạng Sơn
    Hoạt động dạy học trong trường phổ thông có vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến chất lượng và hiệu quả của cả quá trình dạy học, là con đường chủ đạo để các nhà trường đạt được mục tiêu giáo dục trong các cấp học phổ thông. Đặc biệt là trong thời kì cả nước đang đẩy mạnh công nghiệp hóa – hiện đại hóa, nhằm đưa đất nước thoát khỏi tình trạng kém phát triển, nhanh chóng hội nhập về nhiều lĩnh vực với khu vực và thế giới thì chất lượng dạy học càng được cả xã hội quan tâm hơn. Nhà trường phổ thông cần tạo nền móng vững chắc về kiến thức, kĩ năng và và năng lực hoạt động cho học sinh, để các em sẵn sàng tham gia vào lao động sản xuất hoặc tiếp tục đào tạo ngành nghề ở các bậc học cao hơn, tạo nguồn nhân lực có trình độ cao, đáp ứng yêu cầu xây dựng và bảo về đất nước.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Phương Hoa
    • Tác giả: Trần Văn Trường
    • Số trang: 122
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004313&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page