Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Tại Trường Trung Học Kinh Tế - Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Môn Tiếng Anh Tại Trường Trung Học Kinh Tế - Kỹ Thuật Bắc Thăng Long
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học ngoại ngữ nói chung và tiếng Anh nói riêng ở các trường trung cấp chuyên nghiệp. Tìm hiểu thực trạng quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh tại trường Trung học kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long qua nghiên cứu hoạt động quản lý mục tiêu môn học; chương trình, nội dung giảng dạy; hình thức tổ chức dạy học; quản lý công tác kiểm tra, đánh giá kết quả học tập tập môn tiếng Anh của học sinh; hoạt động dạy tiếng Anh và hoạt động học tập tiếng Anh của học sinh...Từ đó đánh giá những ưu điểm, nhược điểm, thuận lợi và khó khăn và đưa ra các biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn tiếng Anh tại trường Trung học Kinh tế - Kỹ thuật Bắc Thăng Long: đổi mới nhận thức tầm quan trọng của việc dạy học và quản lý dạy học tiếng Anh; đổi mới mục tiêu, chương trình, nội dung dạy học tiếng Anh; đổi mới quản lý kiểm tra, đánh giá kết quả học tập tiếng Anh của học sinh; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và thiết bị dạy học tiếng Anh ..
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Tiến Đạt
    • Tác giả: Lê Thị Hương Mai
    • Số trang: 121
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004197&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page