Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Anh Của Khoa Tại Chức - Đại Học Hà Nội

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Dạy Học Tiếng Anh Của Khoa Tại Chức - Đại Học Hà Nội Trong Giai Đoạn Hiện Nay
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý, quản lý giáo dục, dạy học, quản lý hoạt động dạy học; tầm quan trọng của tiếng Anh trong đời sống hiện đại. Tìm hiểu tình hình phát triển Đại học Hà Nội (ĐHHN) cũng như Khoa Tại chức của trường; thực trạng hoạt động dạy học tiếng Anh tại Khoa Tại chức trên các phương diện: chương trình đào tạo, đội ngũ giáo viên, số lượng sinh viên, nội dung, chương trình, học liệu, cơ sở vật chất, thiết bị dạy học. Phân tích, đánh giá công tác quản lý dạy học tiếng Anh của Khoa Tại chức – ĐHHN đối với chương trình nội dung, hoạt động dạy học của giáo viên và sinh viên, kiểm tra đánh giá, phương pháp dạy học. Qua đó nêu các biện pháp quản lý hoạt động dạy học tiếng Anh ở Khoa Tại chức – ĐHHN, đặc biệt là các nhóm biện pháp về nhận thức, tổ chức quá trình dạy học và biện pháp bổ trợ như: nâng cao tính trách nhiệm xã hội đối với cán bộ quản lý hệ vừa học vừa làm; nâng cao tính tự chủ, tự chịu trách nhiệm của giảng viên ; đổi mới việc xây dựng mục tiêu và chương trình/đề cương môn học; quản lý việc đa dạng hoá các hình thức tổ chức dạy học; cải tiến, đổi mới phương pháp dạy học …
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thị Mỹ Lộc
    • Tác giả: Thân Thị Hoa Chi
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004147&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page