Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 30, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Hoạt Động Tự Học Của Sinh Viên Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn - Đại Học Quốc Gia Hà Nội Đáp Ứng Yêu Cầu Đào Tạo Theo Học Chế Tín Chỉ
    Trình bày cơ sở lý luận về quản lý dạy học theo học chế tín chỉ, sự thúc đẩy sinh viên có ý chí tự học và yêu cầu quản lý tự học theo học chế tín chỉ đối với sinh viên. Phân tích, đánh giá thực trạng hoạt động tự học và công tác quản lý hoạt động tự học của sinh viên Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. Đề xuất các biện pháp quản lý nâng cao hiệu quả hoạt động tự học của sinh viên đáp ứng yêu cầu đào tạo theo học chế tín chỉ ở trường ĐHKHXH&NV: nâng cao nhận thức, bồi dưỡng động cơ đúng đắn và ý chí tự học cho sinh viên; tăng cường giúp đỡ sinh viên xây dựng kế hoạch tự học bám sát vào sự đổi mới quy trình đào tạo theo học chế tín chỉ; chỉ đạo giáo viên làm tốt việc hướng dẫn sinh viên phương pháp/nội dung tự học theo học chế tín chỉ; đổi mới phương thức kiểm tra, đánh giá thúc đẩy hoạt động tự học của sinh viên để thực hiện đào tạo theo học chế tín chỉ ..
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Quốc Bảo
    • Tác giả: Đặng Thanh Hương
    • Số trang: 100
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2008
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004199&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page