Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Kết Hợp Hoạt Động Của Đơn Vị

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Lý Giáo Dục' started by nhandang123, Oct 14, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Kết Hợp Hoạt Động Của Đơn Vị
    Mục tiêu đào tạo của Trường ĐHKHTN nói riêng và của ĐHQGHN nói chung là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp khoa học, công nghệ của đất nước. Để hướng tới mục tiêu đó và để khẳng định vị trí của Nhà trường trong phạm vi quốc gia cũng như trên khu vực, Trường ĐHKHTN đã khẳng định NCKH chính là vấn đề mấu chốt bên cạnh việc xây dựng một hệ thống chương trình hiện đại và đổi mới việc tổ chức giảng dạy. Vì NCKH tạo ra nguồn cơ sở vật chất to lớn, các trang thiết bị hiện đại cho các phòng thí nghiệm, tạo ra ngân hàng tư liệu đa dạng, phong phú và cập nhật. Nhưng điều lớn nhất mà NCKH đem lại là những phương hướng phát triển khoa học, dự đoán được xu thế phát triển của thời đại và là kim chỉ nam cho các thầy giáo và sinh viên tiếp cận những vấn đề có tính thời sự và thực tiễn.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Nguyễn Thanh Xuân
    • Số trang: 92
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2004
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003898
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Jun 30, 2017

Share This Page