Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ở Các Trường Trung Học Phổ Thông Huyện Sơn Động, Tỉnh Bắc Giang
    Trình bày một số vấn đề cơ sở khoa học quản lý dạy học ở trường trung học phổ thông như quá trình và chất lượng dạy học, quản lý chất lượng dạy học. Tìm hiểu thực trạng dạy học và quản lý quá trình dạy học ở các trường THPT huyện vùng cao Sơn Động tỉnh Bắc Giang. Đề xuất các biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở các trường THPT huyện vùng cao Sơn Động tỉnh Bắc Giang: nâng cao nhận thức cho giáo viên và học sinh về sự cần thiết phải nâng cao chất lượng dạy học, tăng cường quản lý chương trình, xây dựng đội ngũ giáo viên theo hướng chuẩn hoá và trên chuẩn; tăng cường chỉ đạo đổi mới phương pháp dạy học theo hướng sử dụng các thiết bị hiện đại..
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hậu
    • Tác giả: Nguyễn Đức Hải
    • Số trang: 112
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003965&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page