Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Cấp Kinh Tế - Kỹ Thuật Bắc Giang
    Tổng quan cơ sở lý luận của việc quản lý dạy học ở trường trung cấp nói chung. Khảo sát, đánh giá thực trạng dạy học và quản lý quá trình dạy học ở trường Trung cấp kinh tế-kỹ thuật Bắc Giang. Từ đó đề xuất các giải pháp tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, cơ quan ban ngành và chính quyền địa phương. Đặc biệt đề tài tập trung nghiên cứu những biện pháp quản lý của hiệu trưởng nhằm đảm bảo nguyên tắc quản lý, đổi mới mục tiêu, nội dung và phương pháp dạy học của giáo viên. Xây dựng, phát triển đội ngũ giáo viên của trường và đổi mới cách quản lý hoạt động học tập của học sinh, tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học... góp phần nâng cao chất lượng dạy học của trường.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Trọng Hậu
    • Tác giả: Lê Văn Tuấn
    • Số trang: 121
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003927&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page