Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hiệp Hòa

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 18, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dạy Học Ở Trường Trung Học Phổ Thông Hiệp Hòa Số 2 Tỉnh Bắc Giang
    Trình bày một số khái niệm về quản lý, quản lý giáo dục, quản lý chất lượng dạy học ở trường THPT. Qua tìm hiểu thực trạng về giáo viên, học sinh, cơ sở vật chất, tình hình giảng dạy và học tập cũng như công tác tổ chức và điều hành hoạt động dạy học... thấy được thực trạng dạy học và quản lý chất lượng dạy học ở trường THPT Hiệp Hoà số 2 tỉnh Bắc Giang. Từ đó, đưa ra những biện pháp quản lý nhằm nâng cao chất lượng dạy học ở trường THPT Hiệp Hoà số 2: tổ chức giáo dục nâng cao nhận thức chính trị, tư tưởng; xây dựng và quản lý đội ngũ giáo viên; quản lý hoạt động sư phạm của giáo viên và hoạt động của học sinh; đẩy mạnh công tác xã hội hoá giáo dục..
    • Luận văn thạc sĩ giáo dục học
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Bá Dương
    • Tác giả: Đồng Duy Hiển
    • Số trang: 161
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003952&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page