Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy, Học Tập Môn Giáo Dục Thể Chất

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 17, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giảng Dạy, Học Tập Môn Giáo Dục Thể Chất Ở Trường Đại Học Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn
    Nghị quyết TW4 khoá VII và nghị quyết TW2 khoá VIII của Đảng Cộng sản Việt Nam tiếp tục khẳng định tầm quan trọng đặc biệt của giáo dục và đào tạo đối với sự nghiệp đổi mới toàn diện đất nước. Các Nghị quyết của Đảng còn chỉ rõ; chất lượng và hiệu quả giáo dục và đào tạo phụ thuộc chủ yếu và trực tiếp vào việc xây dựng một đội ngũ giáo viên năng động, sáng tạo, tinh thông nghề nghiệp, có năng lực và phẩm chất cách mạng, sống và làm việc vì sự phát triển của sự nghiệp giáo dục và đào tạo. Báo cáo chính trị Đại hội đảng toàn quốc lần thứ 9 nêu rõ “.. tiếp tục nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện , đổi mới nội dung phương pháp dạy học...” phát huy tư duy khoa học và sáng tạo , năng lực tự nghiên cứu của học sinh , sinh viên để nâng cao năng lực tự học, tự hoàn thiện học vấn và tay nghề … thực hiện “ giáo dục cho mọi người ” “ cả nước trở thành một xã hội học tập ”.
    • Luận văn thạc sĩ khoa học giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Võ Ngọc Giao
    • Số trang: 89
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003923&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page