Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Giáo Dục Ở Trung Tâm Giáo Dục Thường Xuyên Huyện Lục Nam Tỉnh Bắc Giang
    Khái quát cơ sở lý luận của vấn đề quản lý chất lượng giáo dục, các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý chất lượng giáo dục ở Trung tâm giáo dục thường xuyên nói chung. Nghiên cứu thực trạng quản lý chất lượng giáo dục hệ bổ túc trung học phổ thông ở Trung tâm giáo dục thường xuyên huyện Lục Nam, Bắc Giang. Nêu các nhóm biện pháp để quản lý chặt chẽ công tác tuyển sinh và đánh giá học lực của học viên đầu năm học ; quản lý thực hiện nội dung chương trình học tập, cung cấp trang thiết bị phục vụ dạy và học ; thực hiện kiểm tra, đánh giá hoạt động dạy và học.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS.TS. Trần Kiểm
    • Tác giả: Nguyễn Đình Thắng
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003984&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page