Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Kiểm Tra-Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 4, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Kiểm Tra-Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Học Sinh Trường Trung Học Phổ Thông Lương Sơn Phú Thọ
    Trong giai đoạn hiện nay với sự phát triển toàn diện về mọi mặt, đặc biệt là cách mạng khoa học - công nghệ, công nghệ thông tin và xu thế toàn cầu hóa, thì vai trò của giáo dục ngày càng trở nên quan trọng, là động lực phát triển và nhân tố quyết định tương lai của mỗi Quốc gia. Giáo dục nước ta tuy có nhiều đổi mới và đã đạt được những thành công nhất định, xong về chất lượng giáo dục vần còn nhiều bất cập, chưa đáp ứng được với yêu cầu chung của toàn xã hội và thế giới, đó cũng chính là lí do mà Đảng và nhà nước ta luôn quan tâm. Mục tiêu giáo dục nói chung và giáo dục phổ thông nói riêng đó là đào tạo ra nguồn nhân lực có đầy đủ phẩm chất, năng lực, có khả năng làm việc độc lập, sáng tạo để có thể thích nghi được với thị trường năng động như hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Nguyễn Địch Long
    • Số trang: 110
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004314&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page