Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 19, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Quản Lý Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Kiểm Tra - Đánh Giá Kết Quả Học Tập Của Sinh Viên Trường Đại Học Công Đoàn
    Nghiên cứu cơ sở lý luận, thực trạng hoạt động kiểm tra đánh giá và kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên chính quy trường Đại học Công Đoàn. Giới thiệu về Trường, tiến hành điều tra khảo sát và phân tích thực trạng hoạt động của Trường trên cơ sở kiểm tra-đánh giá kết quả học tập của 333 sinh viên chính quy ở các lớp trong năm học 2003-2004, 2004-2005, 2005-2006, từ kết quả điều tra khảo sát và thu thập thông tin về hoạt động quản lý, đưa ra những nhận xét tổng thể về thực trạng kiểm tra đánh giá kết quả học tập của sinh viên chính quy. Đề xuất biện pháp quản lý về nâng cao nhận thức, năng lực và trách nhiệm kiểm tra-đánh giá cho nhà quản lý, giảng viên và sinh viên, đã xây dựng quy trình kiểm tra-đánh giá kết quả học tập của sinh viên trên cơ sở môn Tiếng Anh 1 và tiến hành khảo nghiệm tính cần thiết cũng như tính khả thi của quy trình.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Ngô Thị Thanh Vân
    • Số trang: 124
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1003989&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page