Luận Văn Thạc Sĩ Các Biện Pháp Tổ Chức Chỉ Đạo Đổi Mới Phương Pháp Dạy - Học Các Môn Khoa Học Cơ Bản Theo Học

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Oct 25, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Biện Pháp Tổ Chức Chỉ Đạo Đổi Mới Phương Pháp Dạy - Học Các Môn Khoa Học Cơ Bản Theo Học Chế Tín Chỉ Ở Trường Đại Học Khoa Học Tự Nhiên
    Trình bày cơ sở lý luận của vấn đề cần nghiên cứu: lịch sử, khái niệm, các đặc điểm của học chế tín chỉ. Tổng quan về Trường Đại học Khoa học Tự nhiên. Quy mô đào tạo và chất lượng sinh viên, điều kiện phát triển giáo dục của Trường. Thực trạng công tác tổ chức thực hiện đổi mới phương pháp dạy- học các môn khoa học cơ bản ở Trường. Đề xuất một số biện pháp tổ chức chỉ đạo: tuyên truyền, giới thiệu về học chế tín chỉ để nâng cao nhận thức cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên trong trường phải hiểu đúng và đầy đủ về học chế tín chỉ; Kế hoạch hóa quá trình thực hiện - xây dựng một lộ trình chuyển đổi. Tổ chức chỉ đạo thực hiện phương pháp dạy học theo học chế tín chỉ; Đổi mới hệ thống quản lý đáp ứng yêu cầu của phương thức đào tạo; Thường xuyên giám sát kiểm tra - đánh giá việc triển khai đổi mới phương pháp dạy - học theo học chế tín chỉ.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: GS. TS. Nguyễn Đức Chính
    • Tác giả: Nguyễn Thu Phương
    • Số trang: 125
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2006
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004006&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page