Luận Án Tiến Sĩ Các Công Cụ Marketing Dịch Vụ Giáo Dục Đại Học Của Trường Đại Học Địa Phương (ĐHĐP) Tại Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by quanh.bv, Aug 23, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Công Cụ Marketing Dịch Vụ Giáo Dục Đại Học Của Trường Đại Học Địa Phương (ĐHĐP) Tại Việt Nam
    1. Luận án xây dựng khái niệm “Trường đại học địa phương (ĐHĐP) ở Việt Nam” chung cho các trường đại học do địa phương quản lý và chỉ rõ những đặc trưng cơ bản, cũng như tiêu chí để nhận dạng một trường ĐHĐP ở Việt Nam.
    2. Luận án chứng minh tầm quan trọng của trường ĐHĐP trong việc đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng theonhucầuxãhộiđặcthùcủa mỗi địa phương.
    3. Luận án đã chỉ ra các căn cứ khoa học khẳng định sự dịch chuyển và vận dụng marketing dịch vụ vào lĩnh vực GDĐHvà các trường ĐHĐP ở Việt Nam là một tất yếu trong bối cảnh hiện nay.
    4. Luận án chỉ ra sựảnh hưởng từ các công cụ marketing dịch vụ GDDH của trường ĐHĐPđến“Quyết định của người học khi lựa chọn đăng ký dự thi và/hoặc theo học tại trường ĐHĐP” và “Tâm lý của phụ huynh khi tư vấn cho con/em mình lựa chọn đăng ký dự thi và/hoặc theo học tại trường ĐHĐP”.
    • Luận án tiến sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: GS.TS. Trần Minh Đạo, PGS.TS. Vũ Huy Thông
    • Tác giả: Lê Quang Hiếu
    • Số trang: 242
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Kinh tế Quốc dân 2015
    Link Download
    http://gsneu.edu.vn/nghien-cuu-sinh-le-quang-hieu-bao-ve-luan-an-tien-si__226144.html

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page