Để chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng sự phát triển của kinh tế công nghiệp, kinh tế tri thức và xu thế toàn cầu hóa mạnh mẽ trong những năm đầu thế kỉ XXI, từ đầu những năm 90 của thế kỉ XX đến nay, nhiều quốc gia đã rà soát và đổi mới chương trình giáo dục theo bốn trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI do UNESCO đề xướng là: học để biết, học để làm, học để cùng chung sống, học để tự khẳng định mình. Luận án tiến sĩ ngữ văn Chuyên ngành ngôn ngữ học so sánh đối chiếu Tác giả: Lê Thị Ngọc Điệp Hướng dẫn: Đỗ Thị Bích Lài, Huỳnh Thị Hồng Hạnh 345 Trang File PDF Trường ĐH Khoa Học Xã Hội & Nhân Văn 2013 Link Download http://www.vnulib.edu.vn:8000/dspace/handle/123456789/4749https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1