Luận Án Tiến Sĩ Các Đơn Vị Ngôn Ngữ Trong Sách Giáo Khoa Môn Tiếng Việt Bậc Tiểu Học Ở Việt Nam

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by quanh.bv, Sep 29, 2016.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Guest

    [​IMG]
    Các Đơn Vị Ngôn Ngữ Trong Sách Giáo Khoa Môn Tiếng Việt Bậc Tiểu Học Ở Việt Nam (So Sánh Với Sách Giáo Khoa Môn Tiếng Anh Cùng Bậc Ở Singapore)
    Để chuẩn bị nguồn nhân lực đáp ứng sự phát triển của kinh tế công nghiệp, kinh tế tri thức và xu thế toàn cầu hóa mạnh mẽ trong những năm đầu thế kỉ XXI, từ đầu những năm 90 của thế kỉ XX đến nay, nhiều quốc gia đã rà soát và đổi mới chương trình giáo dục theo bốn trụ cột của giáo dục thế kỉ XXI do UNESCO đề xướng là: học để biết, học để làm, học để cùng chung sống, học để tự khẳng định mình. Chương trình giáo dục phổ thông của các nước trong khu vực và trên thế giới ngày càng thể hiện sự quan tâm đúng mức đến mục tiêu và các năng lực cần phát triển ở học sinh. Các chương trình giáo dục mới xây dựng vào giai đoạn cuối thế kỉ XX, đầu thế kỉ XXI đều coi trọng việc thực hành và vận dụng; nội dung chương trình thường tập trung vào các kiến thức, kĩ năng cơ bản thiết thực, tích hợp được nhiều mặt giáo dục.
    • Luận án tiến sĩ ngữ văn
    • Chuyên ngành Ngôn ngữ học so sánh đối chiếu
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Đỗ Thị Bích Lài, TS. Huỳnh Thị Hồng Hạnh
    • Tác giả: Lê Thị Ngọc Điệp
    • Số trang: 345
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Khoa học Xã hội và Nhân văn T.P. Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    http://tracuu.thuvientphcm.gov.vn:8081/Overview/2939/3331/4/2502/0/0/

    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page