Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Cải Tiến Việc Đánh Giá Giảng Viên Trường Đại Học Thăng Long

Discussion in 'Chuyên Ngành Xã Hội Học' started by nhandang123, Nov 10, 2016.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Cải Tiến Việc Đánh Giá Giảng Viên Trường Đại Học Thăng Long
    Chất lượng trong giáo dục nhà trường nói chung và nhà trường đại học nói riêng hiện nay đang được Nhà nước hết sức quan tâm. Chất lượng giáo dục là càng được coi trọng hơn trong xu thế phát triển hiện nay, việc cạnh tranh về chất lượng đào tạo trong nhà trường và đặc biệt trong nhà trường đại học. Việc đảm bảo chất lượng giáo dục được quyết định bởi rất nhiều các yếu tố khác nhau. Tuy nhiên một trong những nhân tố đóng phần quan trọng quyết định chất lượng giáo dục, thực hiện chiến lược giáo dục chính là đội ngũ giảng viên của nhà trường. Điều này được nêu cụ thể tại Điều 15 Luật Giáo dục năm 2005: “Nhà giáo giữ vai trò quyết định trong việc bảo đảm chất lượng giáo dục”.
    • Luận văn thạc sĩ Quản lý giáo dục
    • Chuyên ngành Quản lý giáo dục
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Đặng Xuân Hải
    • Tác giả: Lý Hoàng Anh
    • Số trang: 131
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Quốc gia Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1004503&sp=T&sp=3&suite=def
    http://sachviet.edu.vn/threads/dvd-ebook-luan-van-giao-duc-chuyen-nganh-quan-ly-giao-duc.59322/
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page