Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Chất Lượng Dịch Vụ Nhằm Nâng Cao Giá Trị Thương Hiệu Ngân Hàng Agribank

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 16, 2024.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2024-4-16_15-26-41.png
    Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu kết hợp gồm: Nghiên cứu định tính với nhóm 9 khách hàng của Agribank để khám phá ra thành phần chất lượng dịch vụ. Nghiên cứu định lượng thực hiện phân tích 308 mẫu chính thức có được từ việc thu thập dữ liệu từ khách hàng từng sử dụng sản phẩm, dịch vụ tại Agribank - trường hợp chi nhánh Tp.Hồ Chí Minh để đưa vào phân tích; và nghiên cứu định lượng với kết quả nghiên cứu có 9 giả thuyết nghiên cứu của mô hình được chấp nhận ở độ tin cậy 95%, trong đó 6 thành phần chất lượng dịch vụ ảnh hưởng đến giá trị thương hiệu thông quan sự hài lòng của khách hàng được khám ra là: Thái độ, chuyên môn, thời gian chờ, tính hữu hình, xã hội và công nghệ. Yếu tố công nghệ tác động mạnh nhất đến sự hài lòng khách hàng. Kết quả này làm cơ sở cho các hàm ý và chính sách có thể nâng cao sự hài lòng của khách hàng và giá trị thương hiệu tại ngân hàng.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS Nguyễn Xuân Nhĩ
    • Tác giả: Mai Hồng Quân
    • Số trang: 194
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Nguyễn Tất Thành 2022
    Link Download
    https://elib.ntt.edu.vn/Opac/DmdInfo.aspx?dmd_id=38756
    https://drive.google.com/file/d/1p1yGhqYoMikeUAeVmefuDv5yS5Pkwq4E
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page