Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Đẩy Mạnh Hoạt Động Marketing Tại Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Niềm Tin

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Nov 2, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Từ những năm 1990 trở lại đây, khối lượng đầu tư xây dựng của Nhà nước tăng lên một cách nhanh chóng. Mức bình quân hàng năm thời kỳ 2000-2005 là 22.8% và thời kỳ 2005-2010 là 23.8%. Hiện nay, do ảnh hưởng của đà suy thoái kinh tế, tốc độ đầu tư có chững lại, tuy nhiên theo dự đoán tốc độ này sẽ nhanh chóng phục hồi và phát triển mạnh mẽ trở lại. ðể thực hiện có hiệu quả khối lượng vốn đầu tư ngày càng tăng kể trên đòi hỏi các doanh nghiệp xây dựng phải không ngừng nâng cao năng lực công nghệ, năng lực kỹ thuật và năng lực tài chính. Tuy nhiên, để khai thác có hiệu quả những nguồn lực trên nhằm tạo ra giá trị gia tăng cho Doanh nghiệp đòi hỏi phải có một hoạt động mang tính định hướng, tìm ra những nhu cầu, mong muốn của thị trường, theo đó Doanh nghiệp sẽ sử dụng những nguồn lực và lợi thế sẵn có để biến những nhu cầu thị trường này thành cơ hội sinh lời. Và hoạt động mang tính định hướng đó chính là hoạt động Marketing.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Ngọc ðiện
    • Tác giả: Nguyễn Việt Linh
    • Số trang: 105
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2012
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6407
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page