Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Rau An Toàn Của Hợp Tác Xã Nông Nghiệp

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Jul 1, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Hoàn Thiện Hệ Thống Nhận Diện Thương Hiệu Rau An Toàn Của Hợp Tác Xã Nông Nghiệp Tân Kim
    Rau xanh cung cấp những khoáng chất cần thiết cho cơ thể. vì vậy có thể nói rau là một loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày của con người. Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm để đảm bảo sức khỏe người dân đang được đặt ra ngày càng nóng bỏng, trong đó nhu cầu về rau xanh đạt tiêu chuẩn an toàn ngày càng tăng, nhất là tại các thành phố lớn, đặc biệt là thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay tình hình sản xuất rau an toàn cung cấp cho thành phố Hồ Chí Minh vẫn gặp nhiều khó khăn. Khó khăn nhiều nhất đó chính là hạn chế ở khâu tiêu thụ, ở các công ty chưa xây dựng được thương hiệu rau an toàn hoàn chỉnh, tạo lòng tin ở khách hàng. Vì vậy mặc dù nhu cầu của 8 triệu người dân TP Hồ Chí Minh về rau an toàn rất cao nhưng người dân vẫn chưa đủ lòng tin vào thương hiệu rau an toàn. Do đó việc xây dựng thương hiệu là một việc làm có tính cấp thiết đối với tất cả những thương hiệu rau hiện nay.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Phan Thị Minh Châu
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Lan
    • Số trang: 94
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2013
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=18VAvsjpeYsA2tPZKNmuhM0AOG6P0HiM4
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page