Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Nhãn Hàng Mattana Tại Chi Nhánh Phía Bắc Thuộc Tổng Công Ty

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by boss_sgu, Aug 8, 2018.

  1. boss_sgu

    boss_sgu Member

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Hoàn Thiện Kênh Phân Phối Nhãn Hàng Mattana Tại Chi Nhánh Phía Bắc Thuộc Tổng Công Ty May Nhà Bè - Công Ty Cổ Phần
    Hệ thống kênh phân phối là cầu nối giữa doanh nghiệp (DN) với ngƣời tiêu dùng (NTD), nếu thiếu hệ thống kênh phân phối thì DN khó có thể tồn tại và phát triển bởi vì không phải lúc nào DN cũng đƣa đƣợc hàng hóa đến đƣợc NTD cuối cùng. Việc quản trị kênh phân phối giúp DN tạo lập và duy trì đƣợc lợi thế cạnh tranh dài hạn trên thị trƣờng. Vì vậy việc quản trị kênh phân phối hiệu quả là vấn đề cấp bách đặt ra cho các DN Việt Nam trong xu thế hội nhập ngày nay. Giữa tháng Giêng năm 2009, làng thời trang Việt Nam xuất hiện một nhãn hàng mới với hệ thống cửa hàng sang trọng và những dòng sản phẩm (SP) thanh lịch. Mattana là thƣơng hiệu của NBC - Tổng công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 35 năm hình thành và phát triển.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: TS. Nguyễn Thị Mai Anh
    • Tác giả: Phùng Quý Thành
    • Số trang: 96
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2017
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/9687
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     
    Last edited by a moderator: Aug 8, 2018

Share This Page