Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Dịch Vụ Của Vietnam Airlines

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Aug 18, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    upload_2021-8-18_20-56-31.png
    Các Giải Pháp Hoàn Thiện Marketing Dịch Vụ Của Vietnam Airlines
    Từ lâu, khi nhắc đến Hàng Không Việt Nam, người ta lại nghĩ đến ngay những đặc điểm “cửa quyền,hách dịch,không xem khách hàng ra gì,phong cách phục vụ quan liêu, trì trệ”. Vậy tại sao VNA lại có thể tồn tại và đứng vững đến ngày hôm nay? Phải chăng là nhờ lợi thế độc quyền? Được Nhà Nước bảo hộ? Trong một cuộc gặp gỡ với các nhà lãnh đạo nước ngoài, một trong số đó đã bày tỏ sự mến phục trước Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng về các thành quả của VNA, ông cho rằng, VNA là một hãng hàng không mang tầm cỡ khu vực và thế giới nhưng bao năm qua luôn được quản lý và điều hành bởi chính người Việt Nam(theo nguồn tin nội bộ của VNA) và hiện tại đang trên đà phát triển mạnh mẽ.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: GS. TS. Hồ Đức Tùng
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Yến
    • Số trang: 148
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2010
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=1VU0eYLy-NrAG__YRmQ5BkvshH2913Lk8
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page