Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Các Sản Phẩm Bia Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by nhandanglv123, Apr 17, 2021.

  1. nhandanglv123

    nhandanglv123 Moderator

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Hoàn Thiện Quản Trị Kênh Phân Phối Các Sản Phẩm Bia Tại Thành Phố Hồ Chí Minh Của Tổng Công Ty Cổ Phần Bia Rượu Nước Giải Khát Sài Gòn Đến Năm 2020
    Trong những năm gần đây sản lượng tiêu thụ các sản phẩm bia của tổng công ty cổ phần bia Sài Gòn tại TP.HCM có sự giảm tỉ lệ tăng trưởng qua từng năm, từ đó ảnh hưởng đến doanh thu thuần cũng như tổng lợi nhuận của công ty tại TP.HCM. Với những số liệu như trên có thể thấy rằng các chỉ số về sản lượng, doanh thu , lợi nhuận trước thuế của tổng công ty tại thành phố Hồ Chí Minh đều giảm mạnh trong năm 2014 so với năm 2013. Điển hình là sản lượng tiêu thụ so với năm 2013 giảm 32.92 triệu lít bia kéo theo đó doanh thu thuần giảm 1238.89 tỷ đồng. Mặc dù lợi nhuận sau thuế có tăng 54.31% nhưng đó chỉ là do việc hạch toán của công ty khi công ty phải đóng kèm thêm cả phần nợ thuế trong năm 2013 làm thuế năm 2013 tăng cao.Con số đó phần nào thể hiện sự khó khăn trong việc đưa ra các giải pháp marketing để cạnh tranh với các đối thủ cạnh tranh nhiều và tiềm lực mạnh trên thị trường bia tại thành phố Hồ Chí Minh.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Trần Đăng Khoa
    • Tác giả: Phan Thanh Trí Tâm
    • Số trang: 99
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại Học Kinh Tế Thành Phố Hồ Chí Minh 2015
    Link Download
    https://drive.google.com/uc?id=19KrqHwFl6q2hKZHFJ5T3hq9tj7vjSDZh
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page