Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Marketing - Mix Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Sản Phẩm Nước Mắm Thanh Hương

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Oct 29, 2018.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    [​IMG]
    Ngày nay là thời đại của “kinh tế trí thức” nên việc ứng dụng những thành tựu khoa học vào sản xuất kinh doanh đã là xu thế phát triển chung của xã hội. Trong xã hội hiện đại chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng lên, người tiêu dung ngày càng trở nên khó tính hơn và môi trường cạnh tranh ngày càng trở nên phức tạp và khốc liệt hơn. Trong bối cảnh này, công ty nào làm tốt“tìm kiếm, giữ chân và nuôi dưỡng khách hàng sinh lời” thì công ty đó sẽ giành phần thắng trong cuộc cạnh tranh quyết liệt này. Là một doanh nghiệp sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước mắm, Công ty CP nước mắm Thanh Hương đã nhìn thấy và ý thức được hoạt động cạnh tranh cạnh tranh khốc liệt đang diễn ra giữa các nhà sản xuất nước mắm truyền thống như Công ty so với các đối thủ mới nổi lên hiện nay nhưng đã dẫn đầu thị trường về thị phần. Từ thành công cơ bản của mình trong những năm trở lại đây đã tạo ra những niềm tin vững chắc để Công ty CP nước mắm Thanh Hương đi tiếp những bước dài hơn trong chặng đường cạnh tranh sắp tới.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS. Nguyễn Thành Trì
    • Tác giả: Lê Việt Hưng
    • Số trang: 167
    • Kiểu file: PDF
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Bách khoa Hà Nội 2013
    Link Download
    http://dlib.hust.edu.vn/handle/DHBKHN_123456789/6573
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page