Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Tại Cảng Đà Nẵng

Discussion in 'Chuyên Ngành Quản Trị Kinh Doanh' started by quanh.bv, Jan 26, 2024.

  1. quanh.bv

    quanh.bv Administrator Quản Trị Viên

    upload_2024-1-26_1-28-16.png
    Trong bối cảnh toàn cầu hóa nền kinh tế thế giới đã tác động không nhỏ đến nền kinh tế nước ta, từ một nền kinh tế bao cấp, chuyển sang cơ chế thị trường sau hơn 20 năm đổi mới đã thúc đẩy nền kinh tế nước ta phát triển một cách nhanh chóng. Từ đó để nâng cao chất lượng sảnphẩm phù hợp nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng ngày một tốt hơn. Cùng với xu hướng phát triển đó, vai trò của hoạt động Marketing ngày càng được khẳng định, nó giúp cho các đơn vị định hướng hoạt động kinh doanh của mình. Từ việc nghiên cứu nhu cầu thị trường đến việc thúc đẩy tiêu thụ tăng doanh số bán hàng và tăng sự thoả mãn khách hàng. Marketing được coi là một trong những bí quyết tạo nên sự thành công của doanh nghiệp và cũng là công cụ cạnh tranh có hiệu quả.
    • Luận văn thạc sĩ kinh tế
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn: TS. Võ Duy Khương
    • Tác giả: Nguyễn Thị Ngọc Tuyền
    • Số trang: 95
    • Kiểu file: PDF-TRUE
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học Duy Tân 2016
    Link Download
    https://drive.google.com/file/d/1n0K7fN2WA54g5ZRJEYA8Qwe96b3G_joB
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page