Luận Văn Thạc Sĩ Các Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Thương Mại

Discussion in 'Chuyên Ngành Kinh Tế' started by nhandang123, Jun 15, 2017.

  1. nhandang123

    nhandang123 Guest

    [​IMG]
    Các Giải Pháp Marketing Nhằm Nâng Cao Năng Lực Cạnh Tranh Của Công Ty TNHH Thương Mại Và Xây Dựng Xuân Hiển
    Đánh giá thực trạng các giải pháp marketing, năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường cửa xây dựng nhằm tìm ra những mặt mạnh, mặt yếu, nguyên nhân cũng như những cơ hội và khó khăn thách thức để đề xuất các giải pháp marketing đồng bộ, khoa học phụ hợp với nguồn lực hiện có của doanh nghiệp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trên thị trường cửa hiện nay và thời gian tới. Làm căn cứ để xây dựng một chiến lược kinh doanh mang tính bền vững lâu dài.
    • Luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh
    • Chuyên ngành Quản trị kinh doanh
    • Người hướng dẫn khoa học: PGS. TS Trương Đình Chiến
    • Tác giả: Nguyễn Bá Duy
    • Số trang: 102
    • Ngôn ngữ: Tiếng Việt
    • Đại học quốc gia Hà Nội 2010
    Link Download
    http://dlib.vnu.edu.vn/iii/cpro/DigitalItemViewPage.external?lang=vie&sp=1011310&sp=T&sp=4&suite=def
    https://drive.google.com/drive/folders/1yLBzZ1rSQoNjmWeJTM6cEZ3WGQHg04L1
     

Share This Page